Chris Sutton: HLV xuất sắc của Premier League sẽ đến Spurs nếu được đề nghị

10:44 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnPhóng viên Chris Sutton của BBC đã tuyên bố rằng nếu Spurs đề nghị, HLV Roberto De Zerbi của Brighton sẽ đến với họ.

 

Roberto De Zerbi nằm trong danh sách các HLV được đồn đoán với công việc của Tottenham sau khi Spurs sa thải Antonio Conte.

Hợp đồng của Conte sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và hai bên không có ý định gia hạn hợp đồng. Nhưng màn chỉ trích nhằm vào các cầu thủ và cả ban quản lý câu lạc bộ sau trận hòa Southampton đã khiến Conte nhanh chóng bị sa thải.

Cristian Stellini được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, câu lạc bộ vẫn tiếp tục tìm kiếm người thay thế Conte. Và bên cạnh những người như Julian Nagelsmann và Luis Enrique, De Zerbi cũng là một cái tên không ngừng được nhắc đến.

Brighton close to appointing Roberto De Zerbi as Graham Potter replacement - Bóng Đá

 De Zerbi được đánh giá cao với Brighton.

Phát biểu trên BBC Radio, Sutton tuyên bố rằng HLV người Ý sẽ nhận công việc nếu được đề nghị: "Anh ấy sẽ đến Tottenham. Nếu họ mời anh ấy làm việc, anh ấy sẽ đến Tottenham, phải không?”

De Zerbi đã làm việc xuất sắc tại Brighton, đã tham gia vào một cuộc đối đầu nảy lửa với Cristian Stellini trong chiến thắng 2-1 của Tottenham. Brighton đang kém Spurs 4 điểm nhưng đá kém đến 2 trận.

Thanh Vũ | 09:46 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục