Chris Sutton giục Arteta triệu hồi hậu vệ trái từ La Liga

17:23 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vn Chris Sutton đã thúc giục HLV Mikel Arteta của Arsenal triệu hồi hậu vệ Kieran Tierney từ Real Sociedad .

Cuối tuần mới đây, Arsenal đã nhận thất bại 1-2 ở Premier League trước Fulham. Vấn đề chính của Arsenal cho đến thời điểm này trong mùa giải được cho là ở vị trí trung phong, nhưng họ dường như cũng đang gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ trái.

Arteta đã phải tung Jakub Kiwior vào vị trí hậu vệ trái trong trận gặp Fulham vì Oleksandr Zinchenko bỏ lỡ trận đấu do chấn thương bắp chân, trong khi Jurrien Timber vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL.

Tại sao Ivan Fresneda là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal? - Bóng Đá

 Tierney được cho sẽ có thể giúp đỡ Arsenal.

Sutton muốn Arteta cắt ngắn hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải của Tierney tại Real Sociedad: "Kiwior ở vị trí hậu vệ trái, cậu ấy không phải hậu vệ cánh mà là trung vệ. Tại sao không nhớ lại Kieran Tierney? Liệu cậu ấy có được gọi về sau 6 tháng không? Tại sao ngay từ đầu lại để Tierney đi? Có thể cậu ấy muốn thi đấu nhiều, nhưng đó là một điểm tốt."

Tierney gia nhập Real Sociedad vào mùa hè năm ngoái theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải sau khi mất vị trí trong đội hình xuất phát của Arteta mùa trước.

Thanh Vũ | 16:25 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục