Chris Sutton chỉ trích người thay thế Alisson

06:26 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnThủ môn Caoimhin Kelleher của Liverpool đã phải nhận những lời chỉ trích từ Chris Sutton sau những gì diễn ra ở trận gặp Fulham.

Rạng sáng nay, HLV Jurgen Klopp đã tung ra rất nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát Liverpool. Theo đó, Caoimhin Kelleher có trận ra sân thứ năm ở giải đấu này, tuy nhiên anh không thể giữ sạch lưới. 

‘Makes a mess’… Chris Sutton slates Liverpool player in Carabao Cup clash with Fulham - Bóng Đá

 Kelleher bị Sutton chê trách dù Liverpool đi tiếp.

Bàn với BBC Sport về màn trình diễn của Kelleher, cựu danh thủ Chris Sutton cho biết: "Tôi nghĩ Darwin Nunez đã chọn sai đường chuyền, lẽ ra cậu ấy nên chọn đường chuyền của Luis Diaz."

"Ở khía bên kia khung thành, Caoimhin Kelleher khiến mọi thứ lộn xộn sau một cú lật, cậu ấy hoàn toàn sai lầm, và Andreas Pereira có một cú sút chạm khung thành từ bên cánh," Sutton nói thêm. 

Đây là trận đấu mà Liverpool khởi đầu rất tốt với bàn thắng của Luis Díaz. Ở pha bóng này anh đã cắt vào trong và tung ra cú dứt điểm cực kỳ quyết đoán vào góc gần. 

Các cầu thủ Fulham cũng đã rất nỗ lực tìm bàn gỡ. Đáng tiếc, mãi đến phút 76 họ mới có được điều mình muốn với pha lập công của Issa Diop. Dẫu vậy, Liverpool vẫn là đội có vé vào Chung kết Carabao Cup với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Ngọa Long | 05:56 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục