Chris Sutton chỉ ra thủ môn xuất sắc hơn cả Ederson

11:14 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, Chris Sutton cho biết Emiliano Martinez của Aston Villa chơi tốt hơn cả Ederson của Man City trong năm 2023.

Ederson đã khẳng định mình là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới nhiều năm qua. Khả năng chơi bóng bằng chân của ngôi sao người Brazil rất ấn tượng. Anh góp công lớn vào thành công rực rỡ của Man City dưới thời Pep Guardiola.

Chris Sutton chỉ ra thủ môn xuất sắc hơn cả Ederson - Bóng Đá

 Martinez đã vượt mặt Ederson?

Tuy nhiên, vào tháng 12, Jamie Carragher tuyên bố rằng Ederson đang có một mùa giải kém cỏi so với tiêu chuẩn cao của anh ấy. Và giờ đây, đến lượt Chris Sutton tin rằng Ederson sẽ kém đi nếu đặt cạnh Emiliano Martinez của Aston Villa.

"Ederson là thủ môn số 1, nghiêm túc chứ?", Sutton nói trên BBC Sport. "Tôi sẽ chọn Emiliano Martinez của Aston Villa. Ồ, cậu ấy là nhà vô địch World Cup và tôi nghĩ cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất ở Premier League.”

Khi Robbie Savage chỉ ra Emiliano Martinez vô địch World Cup là vào cuối năm 2022, Sutton trả lời: "Không thành vấn đề!

Aston Villa đang ở đâu ở Premier League? Hãy nhìn Aston Villa trong năm dương lịch này và họ đã là một đội bóng xuất sắc, đúng không? Bạn có thể chọn một đội hình toàn cầu thủ Man City, điều đó tốt thôi. Bản thân tôi cũng chọn ra một vài cầu thủ Man City. Nhưng tôi nghĩ hầu hết mọi người sẽ nghĩ Martinez giỏi hơn Ederson."

Minh Tuấn | 10:16 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục