Chris Sutton bất an khi nói về Arsenal

18:34 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chris Sutton lo lắng rằng chất lượng của đội hình xoay tua Arsenal có thể ảnh hưởng đến khả năng đua vô địch của họ.

Arsenal đã có một trận đấu quả cảm trước Man City. Họ chơi thiếu người trong suốt hiệp hai nhưng chỉ để Man City gỡ hòa 2-2 ở những giây bù giờ cuối cùng.

Dù có được 1 điểm ở Etihad, cựu tiền đạo Chris Sutton không mấy lạc quan khi nhìn vào tổng thể của Arsenal. Phát biểu trên BBC Radio 5 Live, Sutton thừa nhận băng ghế dự bị của Arsenal là mối lo ngại thực sự khi họ muốn cạnh tranh chức vô địch với các ông lớn khác.

"Nhìn vào băng ghế dự bị của họ ở một mức độ nào đó vào ngày hôm qua, liệu họ có thực sự có sức mạnh về chiều sâu trong đội hình như Man City đang sở hữu hay không," ông nói.

"Họ có rất nhiều cầu thủ trẻ trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Atalanta và đó sẽ là mối lo ngại của tôi. Tất nhiên, họ sẽ thiếu Odegaard, một mất mát to lớn đối với họ và tiền vệ của họ, và tôi tự hỏi liệu điều đó có ảnh hưởng đến họ vào đêm thứ 5 hay hôm Chủ Nhật hay không," Sutton băn khoăn.

Ngoạ Long | 18:34 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục