Chốt với CEO, Klopp đón khao khát 77 triệu của M.U về Anfield?

21:54 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang gây tranh cãi lớn của nhà đương kim vô địch Châu Âu.

Như đã đưa tin, Liverpool vẫn đang thể hiện bộ mặt rất đáng sợ ở mùa giải 2019/20. Đội chủ sân Anfield là một tập thể mạnh mẽ, giàu sức chiến đấu và khát khao chinh phục danh hiệu đỉnh cao. Thởi điểm hiện tại, đoàn quân HLV Jurgen Klopp rất khó bị đánh bại. Họ không chỉ hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mà còn nuôi hy vọng bảo về thành công ngôi vương Champions League.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những mục tiêu mà Liverpool đặt ra. Thượng tầng Lữ đoàn đỏ mong muốn đội bóng sẽ còn thành công kéo dài, gặt hái thêm nhiều danh hiệu trong tương lai. Vì thế, để làm được điều này, những người đứng đầu CLB sẵn sàng thảo luận với HLV Jurgen Klopp nhằm đem về Anfield thêm nhiều chữ ký chất lượng trong thời gian tới.

Theo Express, HLV Jurgen Klopp đã ngồi xuống nói chuyện với CEO Michael Edward về thương vụ chiêu mộ Philippe Coutinho. Khả năng lớn, The Kop sẽ đón tiền vệ sinh năm 1992 về lại Merseyside nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi.

Jurgen Klopp and Liverpool chief Michael Edwards had Philippe Coutinho transfer chat - Bóng Đá

Coutinho sắp về lại Liverpool?

Trong những diễn biến khác, Manchester United cũng là đội bóng theo dõi sát sao và rất khao khát sở hữu chữ ký của Coutinho. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận thấy rõ tiềm năng của ngôi sao người Brazil trong công cuộc phục hưng đội bóng. Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng cho biết, Barcelona sẵn sàng hạ giá bán Coutinho vào khoảng 77 triệu bảng để thương vụ này được diễn ra nhanh gọn.

Xem Coutinho ghi bàn cho Bayern:

Minh Trí | 20:56 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục