Chốt tương lai Mason Mount, Pochettino muốn 3 tân binh ở Chelsea

09:23 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Ben Jacobs đã có những cập nhật mới xoay quanh kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino.

 

Trao đổi về diễn biến thương vụ Chelsea - HLV Mauricio Pochettino, ký giả Ben Jacobs cho biết:

"Pochettino đã có rất nhiều câu hỏi dành cho Chelsea, và đây được xem là một điều tích cực. Chelsea phải có một quyết định đúng đắn đối với huấn luyện viên tiếp theo, và Pochettino cũng phải hiểu được về tầm nhìn của CLB, cũng như mức độ kiểm soát mà ông ấy có tại Stamford Bridge."

Chelsea 'could offer top managerial target Mauricio Pochettino the role by SATURDAY NIGHT - Bóng Đá

 Pochettino gần như chắc chắn sẽ tiếp quản The Blues. 

"Khi Pochettino được tiếp cận vào tháng 9 sau vụ sa thải Thomas Tuchel, ông ấy không muốn quay lại công việc huấn luyện ngay sau khi rời PSG, và khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang đóng cửa."

"Bây giờ là thời điểm thích hợp, nhưng Pochettino vẫn rất muốn hiểu về các kế hoạch chuyển nhượng cho mùa Hè. Ông ấy đã nhắc lại rằng mình muốn giữ Mason Mount ở lại câu lạc bộ, Chelsea cũng chưa muốn mất cậu ấy. Các cuộc đàm phán tiếp theo sẽ diễn ra và với việc Mount phải ngồi ngoài vì chấn thương xương chậu, cậu ấy sẽ có thời gian để đánh giá tương lai của mình."

"Pochettino cũng sẽ xem xét một thủ môn, tiền vệ trung tâm và tiền đạo mới. Mối quan hệ của ông ấy với hai Giám đốc Thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart sẽ là chìa khóa."

Huỳnh Phong | 08:53 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục