Chốt thỏa thuận 50 triệu euro, AC Milan sắp kích nổ “bom tấn”

11:33 Thứ ba 23/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian đàm phán, nhiều khả năng, sân San Siro sẽ chào đón 1 ngôi sao đến từ thành Madrid.

AC Milan vẫn đang khiến cho các Tifosi cảm thấy bất an. Tính đến thời điểm hiện tại, Rossoneri mới chỉ có được 2 bản hợp đồng mới là Rade Krunic và Theo Hernandez.

Cả 3 tuyến của đội bóng áo sọc đỏ đen đều đang khiến HLV Marco Giampaolo cảm thấy đau đầu. Trên mặt trận tấn công, ông đang cần tìm 1 cái tên đủ sức đá cặp với Krzysztof Piatek trong sơ đồ 4-3-1-2. Andre Silva đang trên đường chuyển đến Monaco, trong khi Patrick Cutrone đã sa sút rất nhiều trong mùa giải vừa qua.

AC Milan mua Angel Correa với giá 50 triệu euro - Bóng Đá

 Angel Correa trên đường đến AC Milan.

AS Roma đã từng có ý định để Patrik Schick chuyển đến San Siro nhằm thuyết phục AC Milan đồng ý nhả Suso. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 52 tuổi không cảm thấy hứng thú với trung phong người Cộng hòa Séc. Vậy nên, ban lãnh đạo Rossoneri đang tìm kiếm 1 cái tên khác.

Sau nhiều ngày đàm phán, AC Milan đã tìm ra được 1 cái tên ưng ý, đó là Angel Correa. Tiền đạo người Argentina đã thi đấu không thành công trong mùa giải trước nhưng tiềm năng phát triển của anh vẫn rất lớn. Điểm mạnh của anh là tốc độ và kĩ thuật. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban đã gửi đến Atletico Madrid số tiền lên tới 50 triệu euro và nhận được cái gật đầu của đội chủ sân Wanda Metropolitano. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lời, Angel Correa sẽ là tân binh thứ 4 của AC Milan, sau Rade Krunic, Theo Hernandez và Ismael Bennacer, người đang đến La Madonnina Clinic để kiểm tra sức khỏe.

Faro | 10:45 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục