Chốt sổ chuyển nhượng, Real Madrid duyệt chi 270 triệu euro

11:24 Thứ sáu 24/08/2018

TinTheThao.com.vnTTCN mùa Hè sắp sửa khép lại, rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến những thương vụ bom tấn được kích nổ bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Khi mà NHM Real Madrid đã chấp nhận sự thật rằng Cristiano Ronaldo đã ra đi, lúc này họ tỏ ra khá lo ngại cho tương lai của đội bóng, đặc biệt là sau thảm bại 2-4 trước đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Lần lượt những Eden Hazard, Harry Kane, Neymar… đều được liên hệ tuy nhiên chưa một thương vụ bom tấn nào được Kền kền thực hiện.

Ngoài Ronaldo còn phải kể đến Mateo Kovacic cũng đã đầu quân cho Chelsea bằng bản hợp đồng cho mượn. Luka Modric sau nhiều đồn đoán sẽ gia nhập Inter Milan có lẽ sẽ tiếp tục cống hiến cho Los Blancos, tuy nhiên tiền vệ người Croatia đã 32 tuổi và Real cần phải chuẩn bị phương án thay thế anh trong tương lai.

Real mua Rodrigo, Savic - Bóng Đá

 Savic đang được Real theo đuổi.

Theo đó Sergej Milinković-Savić đang là mục tiêu mà Real Madrid theo đuổi. Cầu thủ 23 tuổi này cũng đang cân nhắc rời khỏi Stadio Olimpico để đến với một đội bóng giàu tham vọng và tiềm lực để chinh phục danh hiệu hơn. Trước đó Chelsea và Man Utd đã tích cực chiêu mộ Savic nhưng bất thành.

Cựu thủ quân của Genk được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu, người có thể hỗ trợ cả tấn công lẫn phòng ngự mỗi khi thi đấu trên sân. Savic là mẫu cầu thủ mạnh mẽ, chơi theo kiểu tiền vệ box-to-box và đặc biệt nguy hiểm ở khả năng không chiến nhờ thể hình cao lớn và đầy sức mạnh. Dự kiến chủ tịch Florentino Perez sẽ duyệt chi 162 triệu euro cho thương vụ này.

Ở vị trí tiền đạo, khi mà Karim Benzema không đem lại được sự yên tâm, Real Madrid sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo để đảm bảo sức mạnh cho hàng tấn công. Mục tiêu họ nhắm đến là tiền đạo đang khoác áo Valencia – Rodrigo.

Real mua Rodrigo, Savic - Bóng Đá

Rodrigo đang là tiền đạo xuất sắc bậc nhất của Tây Ban Nha. 

Rodrigo là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm này. Anh có đóng góp rất lớn cho thành công của Valencia mùa trước, giúp Bầy dơi xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 4. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi được 16 bàn thắng cùng 4 lần kiến tạo sau 31 trận tại La Liga mùa vừa qua.

Kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm nhạy bén là điểm mạnh của Rodrigo. Anh được HLV Julen Lopetegui đánh giá rất cao và được chọn vào đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup vào mùa Hè vừa qua. 108 triệu euro là số tiền mà Real sẽ chi ra để thuyết phục Valencia nhả người.

Endo | 10:55 24/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục