Chốt người thay thế Lloris, Tottenham sẵn sàng đại chiến với Arsenal

10:09 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Tottenham Hotspur được cho là đang trong cuộc chiến với Arsenal để giành chữ ký của thủ thành Mike Maignan.

 

Nhiều ý kiến cho rằng Tottenham đang tìm cách ký hợp đồng với một thủ môn mới để thay thế cho Hugo Lloris. Họ đã để mắt nhiều mục tiêu như Dean Henderson, David Raya và Emiliano Martinez. Tuy nhiên, Mike Maignan hiện đang nổi lên như một mục tiêu nghiêm túc của chủ tịch Daniel Levy.

Tottenham in battle with Arsenal over Maignan’s signature - Bóng Đá

 Maignan đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham và Arsenal.

Theo báo cáo của Fichajes, sau khi bị ấn tượng bởi màn trình diễn của anh tại Milan trong thời gian gần đây, Tottenham đang bày tỏ sự quan tâm đến Maignan. Tuy nhiên, họ không phải là đội bóng duy nhất để mắt đến Maignan, khi mà Arsenal cũng đặt thủ thành 27 tuổi trong tầm ngắm.

Maignan được Transfermarkt định giá khoảng 31 triệu bảng và vẫn còn hơn 3 năm trong hợp đồng hiện tại. Anh là một thủ môn có thể hình tốt, có khả năng bắt bóng tầm cao rất ổn và quan trọng nhất là không gặp vấn đề khi phải phát triển bóng ở hàng thủ. Maignan là ví dụ hoàn hảo về một thủ môn thời hiện đại. Tuy nhiên, phải chờ xem khi đã có Aaron Ramsdale là phương án số một và Matt Turner là thủ thành dự bị, Pháo thủ sẽ làm sao để thuyết phục Maignan so với lời đề nghị đến từ Tottenham.

Ngọa Long | 09:11 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục