Chốt khả năng trở lại châu Âu, Iniesta chỉ ra HLV mới của Barcelona

21:10 Chủ nhật 27/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý về CLB cũ của mình.

Dù HLV Ronald Koeman ngồi vào chiếc ghế nóng tại Camp Nou chưa lâu, nhưng những quan điểm về việc Barcelona sẽ chào đón một vị thuyền trưởng mới trong tương lai từ lâu đã xuất hiện. Trong số đó, cái tên nổi bật nhất phải kể đến HLV Xavi Hernandez - người đã gặt hái được khá nhiều thành công ở Qatar.

Thông qua một cuộc trò chuyện trên AlKass, cựu tiền vệ của Barcelona - Andres Iniesta cũng tin rằng một ngày nào đó Xavi sẽ trở lại Camp Nou. Daily Mail dẫn lời cầu thủ người Tây Ban Nha:

"Điều này phụ thuộc vào Xavi và Barcelona. Nhưng một ngày nào đó, Xavi và Barcelona sẽ tái hợp nhau. Tôi không biết khi nào, nhưng tôi có niềm tin rằng điều này sẽ xảy ra."

Iniesta tipped Xavi to become Barcelona's next manager  - Bóng Đá

 Iniesta trong màu áo Barca.

"Xavi có tiềm năng cần thiết để dẫn dắt Barca. Tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ được cải thiện và sự ổn định của câu lạc bộ sẽ hồi phục trong các cuộc bầu cử tiếp theo, vì mọi thứ đang diễn ra không tốt ở thời điểm hiện tại."

"Tất nhiên, Barcelona luôn là kẻ thách thức các danh hiệu. Các thành viên trong câu lạc bộ sẽ xem xét ai sẽ là chủ tịch tốt nhất cho đội bóng này. Bất kể đó là ai, tôi cầu chúc cho Barcelona mọi thứ trở lại bình thường, đây là điều mà mọi cầu thủ Barcelona đều mong muốn."

"Hiện tại, tôi muốn tận hưởng và tiếp tục chơi bóng. Tôi đang cảm thấy tốt và hạnh phúc ở Nhật Bản."

Iniesta phát biểu sau khi ghi bàn giúp ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010

 
Huỳnh Phong | 20:12 27/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục