Chốt giá 33 triệu, Inter đón "kẻ thất sủng" của Barcelona về San Siro

06:54 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Milan liệu sẽ có được gương mặt kỳ cựu hàng đầu của Barcelona?

Như đã đưa tin, Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ernesto Valverde mùa hè 2019. Nhà đương kim vô địch La Liga mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann là 2 ví dụ tiêu biểu hàng đầu. Sự xuất hiện của De Jong khiến một số cái tên ở khu trung tuyến có phần cảm thấy lo lắng.

Tiềm năng phát triển rất lớn của cựu sao Ajax giúp anh có suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Valverde. Qua đó, đồng thời đẩy một công thần như Ivan Rakitic lên băng ghế dự bị. Thuyền trưởng của Barcelona quyết định như vậy cũng là có cơ sở, bởi lẽ De Jong hiện tại là vị trí không thể thay thế tại Camp Nou. Chính vì điều đó, tương lai của Rakitic là dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Croatia đối diện với viễn cảnh rời xứ Catalan ngay mùa đông tới.

Theo El Desmarque, Inter Milan đã ra giá 33 triệu bảng cho Barcelona để thuyết phục BLĐ đội bóng bán Ivan Rakitic. Đoàn quân HLV Antonio Conte vẫn đang hướng đến rất nhiều tham vọng tại Serie A lẫn Champions League mùa này. Vì lẽ đó, bổ sung một ngôi sao chất lượng như Ivan Rakitic là vô cùng cần thiết.

Inter Milan 'to table £33m Ivan Rakitic bid' - Bóng Đá

Inter ra giá 33 triệu bảng để mua Rakitic.

Không chỉ có Inter, Ivan Rakitic hiện cũng là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn như Manchester United, AC Milan và Paris Saint-Germain.

Xem Lionel Messi phát biểu:

Minh Trí | 06:10 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục