Chốt De Ligt; Đột kích Real: M.U hoàn thiện đội hình trong mơ

23:37 Chủ nhật 11/08/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo MEN, Quỷ đỏ đang muốn đem về những mảnh ghép còn thiếu để hoàn thiện đội hình của mình.

Hàng thủ

Vị trí thủ môn vẫn sẽ thuộc về Andre Onana. Ngôi sao người Cameroon thường tấu hài trong những loạt đấu penalty gần đây nhưng bên cạnh đó, anh cũng sở hữu khả năng cứu thua và chơi chân xuất sắc.

De Ligt sẽ trở thành người của Man Utd,

Ở vị trí hậu vệ trái, Manchester United sẽ có sự phục vụ của Luke Shaw, ngoài ra họ cũng hy vọng cầu thủ trẻ Tyrell Malacia sẽ sớm trở lại để san sẻ gánh nặng cùng với ngôi sao sinh năm 1995.

Còn nơi trung tâm hàng thủ, nhiều khả năng bộ đôi cựu sao Ajax - Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez sẽ đá cặp cùng nhau. Thương vụ De Ligt gần như chắc chắn đã được chốt khi Fabrizio Romano dùng câu thần chú Here we go để khẳng định.

Anh sẽ mang đến sự bổ sung cần thiết cho khu phòng tuyến Quỷ đỏ. Trong khi đó, Leny Yoro cũng có thể tìm kiếm cơ hội ra sân khi trở lại.

Vị trí hậu vệ phải sẽ do Diogo Dalot đảm nhận. Ngoài ra, còn có bản hợp đồng đến từ Bayern Munich - Noussair Mazraoui.

Tuyến giữa

Ten Hag vẫn cần một tiền vệ phòng ngự mới để tạo ra sự chắc chắn cho khu vực này. Casemiro đã bỏ lại phía sau những màn trình diễn đỉnh cao của mình, vì vậy Erik ten Hag muốn tìm kiếm nhân tố mới để đá cặp cùng Kobbie Mainoo.

Vì vậy, theo nguồn tin từ MEN, Quỷ đỏ đang cân nhắc việc tiếp cận Joshua Kimmich bên phía Bayern Munich. Cầu thủ người Đức không chỉ có thể đảm nhận vị trí số 6 mà còn có thể chơi như một hậu vệ phải nếu cần.

Vị trí số 10 vẫn thuộc về thủ quân Bruno Fernandes. Thời gian gần đây đã có những đồn đoán cho rằng Bruno sẵn sàng ký vào bản hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ, đây được xem như lời cam kết tương lai của anh dành cho CLB.

Hàng công

Nếu Ten Hag muốn giúp Man Utd tìm lại những ngày vinh quang, ông sẽ cần một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới và Rodrygo bên phía Real Madrid có thể mang đến câu trả lời.

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đang phải đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Real Madrid sau sự xuất hiện của Kylian Mbappe. Vì vậy, đây được xem như cơ hội vàng giúp Man Utd sở hữu Rodrygo.

Man Utd đang để mắt đến Rodrygo.

Real chắc chắn sẽ làm khó Quỷ đỏ trong thương vụ này, bởi sau những gì Rodrygo đã chứng minh, anh chắc chắn nằm trong số các tiền đạo chạy cánh xuất sắc nhất.

Tuy nhiên nếu có thể sở hữu cựu thần đồng Santos, các fan Quỷ đỏ có thể dần quên đi những màn xoay compa vô vị của Antony.

Ở hành lang cánh đối diện, Alejandro Garnacho và Marcus Rashford sẽ là những lựa chọn khả dĩ. Còn nơi trung tâm hàng tiền đạo, có thể Ramsus Hojlund cùng với Joshua Zirkzee sẽ cùng nhau san sẻ cơ hội ra sân.

Đội hình khả dĩ mùa tới của Man Utd theo MEN:

Andre Onana; Diogo Dalot, Lisandro Martinez, Matthijs de Ligt , Luke Shaw; Joshua Kimmich; Kobbie Mainoo, Bruno Fernandes; Rodrygo , Rasmus Hojlund, Marcus Rashford.

Lê Trường Sơn | 23:37 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục