Chốt 2 thủ môn cùng lúc, M.U đặt dấu chấm hết cho De Gea

06:38 Thứ bảy 01/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ 1908 của Hà Lan, Man Utd đang sớm có động thái chuẩn bị cho sự ra đi của thủ môn David de Gea.

 

Tháng trước, Man Utd được cho là đề xuất mức lương 275 nghìn bảng mỗi tuần và David de Gea đã chấp nhận để ký vào bản hợp đồng mới. Song, đội chủ sân Old Trafford được cho là lật kèo.

Theo The Athletic, Man Utd muốn De Gea giảm lương sâu hơn và yêu cầu mức lương chỉ rơi vào khoảng 200 nghìn bảng mỗi tuần. Động thái của Man Utd coi như đặt dấu chấm hết cho tương lai của De Gea.

Manchester United interested in signing Justin Bijlow alongside Andre Onana should David de Gea not sign new deal - Bóng Đá

 Man Utd nhắm hai thủ môn cùng lúc.

Cùng lúc Man Utd đẩy mạnh thương vụ Andre Onana. Giám đốc của Inter, Piero Ausilio hiện đang có mặt ở Anh để hoàn tất thỏa thuận với Man United. Inter đang tìm kiếm khoảng phí 43 triệu bảng cho Onana, mặc dù thỏa thuận có thể lên tới 50 triệu bảng kèm các điều khoản bổ sung.

Không chỉ Onana, Man Utd cũng nhắm tới Justin Bijlow của Feyenoord. Anh là người gác đền số một giúp CLB chủ quản vô địch Eredivisie mùa giải vừa qua. 

Báo cáo cho biết thêm rằng nếu de Gea rời đi, Man United sẽ tìm cách mang về cả Bijlow và Onana để cạnh tranh cho một vị trí trong khung thành ở mùa giải tới.

Tiểu Lam | 05:40 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục