Chồng mới cưới của thủ môn tuyển Mỹ bị bắt

10:26 Thứ bảy 01/12/2012

Ông xã Jerramy Stevens của Hope Solo vừa phải vào trại giam vì vi phạm luật pháp trong thời gian thử thách.

Hope Solo và chồng mới cưới Jerramy Stevens.

Đêm hôm 12/11 vừa qua, Jerramy Stevens - cựu ngôi sao bóng bầu dục của đội Seattle Seahawks bị cảnh sát bắt vì liên quan tới một vụ ẩu đả xảy ra trong bữa tiệc tại Kirkland, Wash. Jerramy Stevens bị tình nghi dùng vũ lực với vợ chưa cưới là thủ thành Hope Solo của đội tuyển bóng đá nữ Mỹ. Tuy nhiên do không có đủ bằng chứng, cảnh sát đã phải trả tự do cho Jerramy Stevens ngay sau đó. Ngay ngày hôm sau, Jerramy Stevens tổ chức đám cưới với Hope Solo.

Sau hai tuần được thả về, hôm qua các nhà chức trách Florida quyết định ban lệnh bắt lại với Jerramy Stevens. Mặc dù chưa có bằng chứng kết tội Jerramy Stevens bạo hành với Hope Solo, việc cựu ngôi sao bóng bầu dục 33 tuổi bị bắt giữ vẫn hoàn toàn hợp pháp. Jerramy Stevens đang trong thời gian cải tạo không giam giữ do bị kết tội tàng trữ ma túy hồi năm 2010. Án phạt của Stevens có thời hạn tới tháng 10/2013 nên với việc tham gia vào vụ ẩu đả, Stevens bị bắt vì vi phạm pháp luật trong thời gian thử thách.

Hiện cựu ngôi sao của đội Seattle Seahawks đang bị giam ở Tampa, Florida chờ ngày ra tòa. Hope Solo biết tin chồng bị bắt khi đang cùng tuyển Mỹ ở Ireland để thi đấu giao hữu. Thủ thành 31 tuổi khẳng định cô rất hạnh phúc và Stevens không hề dùng bạo lực đối với cô.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục