Chọn PSG, Draxler bị Klopp "dằn mặt"

13:45 Thứ bảy 24/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnKhông trực tiếp nói ra nhưng huấn luyện viên người Đức Juergen Klopp tin rằng những cầu thủ như Julian Draxler mê tiền hơn là tham vọng vươn lên trong sự nghiệp.

jurgenklopp-cropped_1dd6dijk0nlut11cug8e6m66ie

 Klopp không thích những cầu thủ ham tiền

Theo nhiều nguồn tin uy tín từ báo chí Đức và Pháp, đội chủ sân Anfield gần như sẽ hụt mục tiêu Julian Draxler trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Báo chí Đức và Pháp đều đã đưa tin cầu thủ của Wolfsburg sẽ cập bến gã nhà giàu PSG vào tháng 1 tới. Liverpool - đội đã ngỏ ý chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi không thể đọ tiền so với PSG trong vụ này.

"Chúng tôi tin rằng nếu một cầu thủ nào đó đặt yếu tố tiền bạc lên trên hết, họ sẽ không thể có cá tính để vươn lên đỉnh cao trong bóng đá," Klopp bóng gió trả lời phỏng vấn báo chí. "Các cầu thủ nên biết rằng họ cần phải có những đồng tiền xứng đáng với tài năng và cống hiến mà họ mang lại, nhưng đừng quá tham lam."

Có vẻ như HLV người Đức đang ngầm ám chỉ cầu thủ đồng hương Draxler. "Không có cầu thủ nào rời Liverpool vì tiền," Klopp khẳng định tiếp.

Theo kênh Sky Đức và báo L'Equipe của Pháp, Julian Draxler đã đồng ý chuyển đến PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Giá của anh rơi vào khoảng 38 triệu bảng (tương đương 45 triệu euro), cái giá khá lớn cho một cầu thủ đã sa sút trong nhiều tháng qua, nổi loạn và không còn mặn mà gì với CLB.

Video những màn ăn mừng điên dại nhất của Klopp:

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:09 24/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục