Chọn Fabregas, bỏ Oezil, Thierry Henry "ăn gạch" từ NHM Arsenal

00:02 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Từ giã sự nghiệp thi đấu, Thierry Henry chuyển sang làm bình luận viên nhưng có vẻ công việc mới không suôn sẻ cho lắm. Số là huyền thoại người Pháp vừa bị các CĐV Arsenal đánh tơi tả trong một phát biểu trước trận đại chiến giữa Arsenal và Chelsea.    

Henry nhận đủ gạch từ NHM Arsenal. Ảnh internet.

Sau khi chia tay Arsenal, trận đấu ngày hôm nay (26/04) là lần đầu tiên Cesc Fabregas trở lại sân Emirates nhưng dưới màu áo Chelsea.

HLV Wenger và NHM Arsenal dường như đã quên đi hình bóng người đội trưởng năm nào và đặt trọn niềm tin vào Oezil tuy nhiên Henry lại không nghĩ vậy.

"Nếu được tôi sẽ mang Fabregas trở lại Arsenal. Tôi thích sử dụng Fabregas phía sau tiền đạo hơn là Mesut Oezil".

Chính lời phát biểu này đã khiến cộng đồng NHM Arsenal trở nên giận dữ và không quá ngạc nhiên khi Henry phải hứng chịu cơn thịnh nộ này.

"Thierry Henry đã chết trong tôi từ giờ phút này. Giờ đây, Dennis Bergkamp là thần tượng duy nhất trong lòng tôi".

"Thierry Henry - Vị vua của tôi. Anh rất khó để trở thành bình luận viên. Anh nên tập trung phát triển sự nghiệp huấn luyện thì hơn".

"Có lẽ Henry sẽ chiến đấu đến chết hòng có được chữ ký của Fabregas và để Oezil lên băng ghế dự bị nếu anh ta là HLV của Arsenal. Ơn chúa! Điều đó đã không xảy ra".

"Tôi cảm thấy ghê tởm khi Henry cho rằng Oezil nên ngồi dự bị cho Fabregas. Hy vọng anh ta sẽ không bao giờ trở thành HLV của CLB".

"Hahahaa. Henry thực sự là một CĐV trung thành của Chelsea".

 


Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục