Chọn đội trưởng, NHM Arsenal nói ngay một cái tên

10:59 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta vẫn chưa có quyết định chính thức về tấm băng đội trưởng ở Arsenal và NHM Pháo thủ mới đây đã đề cử một cái tên không ngờ.

Hôm qua (17/12), Arsenal đã có một trận đấu rất xuất sắc trước West Ham. Họ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm sau các bàn thắng của Gabriel Martinelli và Emile Smith Rowe. Đặc biệt, đây cũng là trận đấu chứng kiến lễ trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal tháng 11" và nó thuộc về Aaron Ramsdale với thành tích giữ sạch lưới ở 2 trong 3 trận trong tháng vừa qua. Trước đó, tân binh 23 tuổi của Arsenal cũng là Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal trong tháng 10. Đặc biệt hơn, người lên trao giải thưởng này là Jack Wilshere. 

Fan Arsenal muốn một cái tên không ngờ làm đội trưởng - Bóng Đá

NHM Arsenal muốn thấy Wilshere làm đội trưởng của Pháo thủ.

Một CĐV có tên là Jonathan chia sẻ trên Twitter rằng Arsenal cần ký hợp đồng với Jack Wilshere và để anh làm đội trưởng ngay lập tức. Trước đó, như báo chí đã đưa tin mấy ngày qua, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng vì vi phạm kỷ luật. Cụ thể, cầu thủ này đã về Pháp để đón mẹ nhưng lại hội quân trễ hơn so với thời hạn mà Mikel Arteta đặt ra. Hậu quả, tiền đạo người Gabon đã không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Southampton và West Ham. Băng thủ quân, thay vào đó đã được trao cho chân sút Alexandre Lacazette.

Fan Arsenal muốn một cái tên không ngờ làm đội trưởng - Bóng Đá

 Wilshere liệu có tái xuất trong màu áo Arsenal?

Cũng phải nói thêm rằng, Wilshere đã đến tập nhờ ở Arsenal từ vài tháng trước. Cầu thủ này trưởng thành từ lò Hale End và từng là học trò cưng của Arsene Wenger. Anh được biết đến là một tiền vệ có lối chơi máu lửa. Đây là mẫu đội trưởng mà Arsenal đang rất thiếu trong thời gian qua. Tuy nhiên, Arteta trong cuộc phỏng vấn gần đây đã bỏ ngỏ khả năng ký hợp đồng với Wilshere.

Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang:

 
Ngọa Long | 10:29 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục