Chơi tuyệt hay, Cesc Fabregas lập kỷ lục cực khủng

00:44 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cesc Fabregas vừa thiết lập nên một kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Trận gặp Stoke City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, Chelsea gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành được chiến thắng 4-2, qua đó tiếp tục dẫn đầu cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay. Trận này, Cesc Fabregas xứng đáng được khen ngợi.

fabregas

 Fabregas đạt cột mốc 100 pha kiến tạo nhanh nhất.

Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đóng góp tới 2 pha dọn cỗ ngon ăn cho đồng đội lập công và anh chính thức trở thành cầu thủ đạt cột mốc 100 pha kiến tạo nhanh nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh.

Cụ thể, Cesc Fabregas chỉ mất đúng 293 trận để có được 100 pha kiến tạo. Trong khi đó, Ryan Giggs phải trải qua 367 trận, với Wayne Rooney là 445 trận và Frank Lampard là 559 trận. Rõ ràng, dẫu không còn được đá chính thường xuyên dưới thời Antonio Conte nhưng Fabregas vẫn giữ được khả năng kiến tạo siêu hạng.

Trở lại với Chelsea, trận thắng Stoke City giúp họ có được chuỗi 13 trận thắng liên tiếp và đã có thể ung dung ngồi chờ đại chiến giữa Liverpool và Manchester City diễn ra. Ở vòng đấu tới, nếu đánh bại Tottenham, The Blues cũng sẽ san bằng thành tích 14 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh do Arsenal từng thiết lập.

Video trận Chelsea 4-2 Stoke City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:07 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục