Chơi thăng hoa, sao 28 tuổi nhận quyết định bất ngờ của Real

13:00 Thứ tư 17/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Relevo, bất chấp màn trình diễn ấn tượng mà cựu cầu thủ Lyon thể hiện, anh vẫn không được đảm bảo tương lai.

Real Madrid đang thể hiện phong độ ấn tượng trong vài tuần qua và sự ổn định đó đã giúp họ có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay, sau khi hạ gục Barcelona tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Bên cạnh màn trình diễn chói sáng của Vincius Junior, truyền thông cũng dành nhiều lời khen ngợi cho những đóng góp thầm lặng đến từ hậu vệ trái Ferland Mendy. Cầu thủ người Pháp chơi chắc chắn trong khâu phòng ngự, nhưng cũng tham gia tấn công một cách hiệu quả.

Arsenal given transfer green light by Real Madrid to complete £17.5million deal (Ferland Mendy) - Bóng Đá

 Mendy đang chơi hay. 

Mendy được đồn đoán sẽ mất vị trí khi Fran Garcia trở lại Real vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên cựu cầu thủ Lyon đã chứng minh năng lực với huấn luyện viên Carlo Ancelotti để chiếm lấy suất đá chính.

Trong những phát biểu gần đây, thuyền trưởng Real còn gọi Mendy là hậu vệ trái xuất sắc nhất xét đến khả năng phòng ngự.

Mặc dù vậy theo Relevo, Real vẫn không thay đổi kế hoạch dành cho ngôi sao 28 tuổi. Họ muốn bán Mendy vào hè này để mở ra cơ hội chiêu mộ Alphonso Davies từ Bayern Munich. 

Trường Sơn | 12:02 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục