Chơi thăng hoa, Leroy Sane được ví với Gareth Bale

16:29 Thứ hai 06/03/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Manchester United, Phil Neville đã bị tài năng của tài năng trẻ Leroy Sane thuyết phục sau màn trình diễn chói sáng khoảng thời gian gần đây.

Theo đó, Phil Neville đã có sự so sánh tài năng của Sane với ngôi sao người xứ Wales từng có khoảng thời gian khoác áo Southampton và Tottenham Hotspur, Gareth Bale. Kể từ trong năm 2017, Sane đã thi đấu vô cùng ấn tượng và đóng góp đến 6 bàn thắng sau 11 lần ra sân.

Chơi thăng hoa, Leroy Sane được ví với Gareth Bale - Bóng Đá

 

Chia sẻ trên đài BBC, Neville cho biết: "Khi tôi nhìn thấy Sane chơi bóng, tôi nhớ đến Gareth Bale khi cậu ấy còn chơi cho Southampton và Tottenham. Đầu mùa giải, nhiều người cho rằng cậu ấy còn trẻ và khá yếu ớt, đồng thời không quen với thứ bóng đá tại Anh.

Tuy nhiên cái cách cậu ấy sử dụng tốc độ, qua người một cách đơn giản, không cần những pha xử lý 2-3 chạm rườm rà. Với Sane, cậu ấy sẽ là một tài năng lớn trong tương lai."

Hôm qua, Sane tiếp tục nổ súng cho Man City trong chiến thắng 2-0 trước Sunderland. Thầy trò Pep Guardiola hiện đang xếp thứ 3 trên BXH và kém 1 điểm với đội xếp trên Tottenham nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Sane trước Sunderland:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:40 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục