Chơi hơn người, Cần Thơ vẫn bị Quảng Ninh chia điểm trên sân nhà

20:46 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnĐược chơi hơn người gần cả hiệp 2, thế nhưng Cần Thơ vẫn bị Quảng Ninh cầm hòa với tỉ số 1-1 tại vòng 7 V-League 2018.

Lợi thế chơi trên sân nhà giúp Cần Thơ nhập cuộc khá hưng phấn. Phút thứ 3 thầy trò Đinh Hồng Vinh có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ nỗ lực bên cánh phải, Quang Tình tạt bóng vào trong nhưng Patiyo lại đánh đầu chệch cột. Không đợi lâu, từ tình huống tương tự ở phút thứ 11, Patiyo bật cao đánh đầu làm tung lưới Quảng Ninh sau đường chuyền của chính Quang Tình.

 - Bóng Đá

 Cần Thơ vượt lên dẫn trước.

Sớm có bàn thắng, đội chủ nhà thi đấu rất tự tin. Bên kia chiến tuyến, Quảng Ninh có những đường lên bóng, thế nhưng chỉ dừng ở mức cơ hội và không tạo nhiều nguy hiểm về phía khung thành Vĩnh Lợi. Dù vậy, cũng chỉ có một bàn thắng được ghi sau hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, đội khách bất ngờ đẩy cao đội hình khiến trận đấu diễn ra khá hấp dẫn với các pha ăn miếng trả miếng đến từ cả hai. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Vinicius bật cao đánh đầu dũng mãnh quân bình tỉ số cho Quảng Nam ở phút thứ 55.  

 - Bóng Đá

 Nhưng Quảng Ninh không dễ đầu hàng.

Nhưng chỉ 10 phút sau, đội khách chỉ còn chơi với 10 người khi Thanh Hiền nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Tấn Hùng. Lợi thế này giúp Cần Thơ liên tục đặt khung thành đối thủ vào thế báo động với những đường lên bóng nguy hiểm. Thế nhưng, sự vô duyên của hàng công đội chủ nhà khiến trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi ở những phút còn lại. Và tỉ số hòa 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu.

Trận hòa này vẫn giúp Quảng Nam cùng Cần Thơ giữ vững vị trí thứ 2 và thứ 5 trên BXH với lần lượt 14 điểm và 10 điểm.

Ghi bàn:

Cần Thơ: Patiyo (11’).

Quảng Ninh: Vinicius (55’).

Đội hình xuất phát:

Cần Thơ: Vĩnh Lợi (TM) (C), Tùng Quốc, Hữu Dũng, Patiyo, Quang Tình (Thanh Long 87’), Tăng Tuấn (Tấn Hùng 65’), Đức Lộc, Út Cường (Kiếm Linh 82’), Wander, Công Thành, Hoàng Vissai.

Quảng Ninh: Tuấn Linh (TM) (C), Văn Khoa, Thanh Hào, Hoa Hùng, Nhật Minh (Thanh Tùng 67’), Xuân Hùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Thanh Hiền, Xuân Tú (Thế Hưng 88’), Vinicius.

Lê Thanh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:30 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục