Chơi hơn 2 người, Real Madrid ghi 10 bàn vào lưới Rayo Vallecano

00:42 Thứ hai 21/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với lợi thế chơi hơn tới hai người, không khó hiểu khi Real Madrid có chiến thắng hủy diệt trước đối thủ chiếu dưới Rayo Vallecano. Trong khi Cristiano Ronaldo chỉ có một cú đúp dù được đá phạt đền thì Gareth Bale thực sự bùng nổ với bốn bàn thắng, Karim Benzema cũng kịp có cho mình một hat-trick. Tuy vậy điểm nhấn của trận đấu này có lẽ là chiếc thẻ vàng thứ hai dẫn đến thẻ đỏ của Raul Baena trong một tình huống tranh cãi.

Ngay phút thứ ba của trận đấu, đội chủ nhà Real Madrid đã có bàn tỷ số do công của Danilo. Ảnh: Internet.
Nhưng đội khách Rayo Vallecano cũng chứng tỏ mình không dễ bị bắt nạt khi liên tục có hai bàn thắng để vươn lên dẫn trước 2-1. Ảnh: Internet.
Với các pha lập công của Antonio Amay. Ảnh: Internet.
Và Jozabed. Ảnh: Internet.
Nhưng hai chiếc thẻ đỏ, một trực tiếp cho Tito và một gián tiếp (hai thẻ vàng) cho Raul Baena khiến Rayo Vallecano dường như phải buông xuôi. Ảnh: Internet.
Cristiano Ronaldo có cú đúp trong trận này và một từ quả phạt đền sau khi trọng tài tiễn Raul Baena rời sân bằng chiếc thẻ vàng thứ hai đầy tranh cãi. Ảnh: Internet.
Gareth Bale có trận đấu bùng nổ với bốn bàn thắng. Ảnh: Internet.
Karim Benzema cũng ba lần điền tên mình lên bảng tỷ số. Ảnh: Internet.
Với thắng lợi này, Real Madrid đã rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng là Barcelona và Atletico Madrid còn hai điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Ảnh: Internet.
Q.Quân | 00:09 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục