'Chơi cho Liverpool? Cậu ta là người duy nhất trong số đó phù hợp'

06:20 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnMột cựu danh thủ mới đây đã lên tiếng đưa ra lời khuyên chuyển nhượng cho đội chủ sân Anfield.

Trong khoảng thời gian 2 năm qua, Liverpool được đánh giá là một trong những đội bóng chuyển nhượng hiệu quả nhất. Nửa đỏ vùng Merseyside mang về khá nhiều cái tên đẳng cấp như thủ thành Alisson Becker, tiền vệ Fabinho hay đặc biệt nhất là trung vệ Virgil Van Dijk.

Đó là lí do vì sao The Kop liên tục gặt hái được những thành công, điển hình là chức vô địch UEFA Champions League mùa giải 2018/19. Trước mắt thầy trò HLV Jurgen Klopp là danh hiệu Premie League, nơi "Lữ đoàn đỏ" đang sở hữu tới 82 điểm và dẫn đầu BXH.

Mặc dù vậy, các chuyên gia tin rằng đội chủ sân Anfield sẽ tiếp tục mua sắm nhằm gia tăng chất lượng đội hình. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Football Insider, một cựu danh thủ đã khuyên Liverpool nên chiêu mộ thủ quân của Aston Villa.

'I am certain' - Liverpool tipped to complete stunning Aston Villa transfer - Bóng Đá

 Jack Grealish (số 10) được khuyên gia nhập The Kop.

"Vâng, những cầu thủ hay nhất trên thế giới đều muốn tới đó để chơi cho CLB và cho Jurgen Klopp. Ông ta tạo ra một hệ thống nhất định, đồng thời chỉ mua những người phù hợp với nó. Một ví dụ rõ ràng là Jack Grealish, nếu Aston Villa xuống hạng, tôi chắc chắn cậu ta sẽ ra đi.

Cậu ta có thể chơi cho Liverpool không à? Đó là người duy nhất trong nhóm 3, 4 đội xếp cuối phù hợp với họ. Chắc chắn Liverpool sẽ nhắm đến các cầu thủ hàng đầu từ những CLB nước ngoài và trên toàn thế giới", Kevin Phillips cho biết.

Jurgen Klopp chia sẻ sau khi bị loại khỏi cúp C1: 

Giang Nam | 05:22 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục