CHOÁNG! Wenger tự tiến cử bản thân với đội tuyển Hà Lan

06:56 Thứ ba 18/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCựu HLV Arsenal được cho đã chủ động gửi đề nghị đến Liên đoàn bóng đá Hà Lan.

 

 Nhìn lại trận cuối của Wenger ở Emirates

Barcelona được cho đã nhận được cái gật đầu của Ronald Koeman cho vị trí HLV trưởng, chỉ đợi thời gian thích hợp để công bố hợp đồng. Sau khi vấn đề ở xứ Catalan được giải quyết, câu hỏi khác được đặt ra: ai sẽ là người thay Koeman ở đội tuyển Hà Lan?

Mới đây, trên sóng FOX Sports, trước trận bán kết Europa League giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk, nhà báo thể thao Jan Joost van Gangelen đã tiết lộ một thông tin bất ngờ: "Có vẻ như Arsene Wenger đã tự tiến cử bản thân với KNVB."

Wenger puts himself forward to be Netherlands boss - Bóng Đá

 Wenger được cho muốn trở thành HLV trưởng của đội tuyển Hà Lan.

Cùng ngồi trong trường quay, bình luận viên Arnold Bruggink hào hứng: "Tôi nghĩ sự kết hợp này sẽ rất thú vị."

Rời Arsenal mùa hè 2018 sau 22 năm gắn bó, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa trở lại ghế huấn luyện, đang làm việc cho FIFA và cộng tác với một số đài truyền hình. Trong sự nghiệp cầm quân, vinh quang lớn nhất của ông là 3 lần cùng Arsenal giành ngôi vương Premier League. Wenger sắp bước qua tuổi 71.

Một số ứng viên sáng giá cho ghế thuyền trưởng của Cơn lốc màu da cam là Frank de Boer, Peter Bosz, Mark van Bommel và Henk ten Cate. Liên đoàn nước này sẽ sớm đưa ra quyết định để đội tuyển chuẩn bị cho các trận giao hữu vào tháng sau.

Thanh Vũ | 05:58 18/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục