CHOÁNG! Wenger lộ hình ảnh mới nhất làm fan Arsenal đau 'xé lòng'

05:44 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp một lần nữa khiến không ít CĐV của đội bóng cũ cảm thấy tiếc nuối.

Kể từ khi chính thức chia tay Arsenal, HLV Arsene Wenger đã không dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào khác dù nhận tương đối nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Ông thường xuyên xuất hiện trên các chương trình bình luận bóng đá, đồng thời đang đảm nhận một vai trò tại FIFA.

Thậm chí, nhà cầm quân sinh năm 1949 còn lôi kéo theo Jaeson Rosenfeld - phân tích viên từng có 10 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates. Do chính sách chuyển nhượng của The Gunner thay đổi, người sáng lập ra công ty dữ liệu nội bộ StatsDNA này đã không còn tha thiết gắn bó.

mage: Former Arsenal manager Arsène Wenger spotted on for a walk wearing Arsenal shorts in London this morning - Bóng Đá

 Arsenal thực sự không khả quan hơn là bao từ khi chia tay "Giáo sư".

Tình cảnh hiện tại của Pháo thủ cũng khiến cho nhiều CĐV cảm thấy phiền lòng. Ở đấu trường Premier League, CLB Bắc London mới chỉ kiếm được 40 điểm và xếp ở vị trí thứ 9. Điều này càng làm cho chiếc vé dự C1 mùa tới xa vời tầm tay thầy trò Mikel Arteta.

Có thể thấy, Arsenal gần như đã đánh mất bản sắc là phong cách ban bật đẹp mắt, phối hợp nhóm của mình kể từ khi chia tay Arsene Wenger. Và trong diễn biến mới nhất, vị "Giáo sư" 70 tuổi này đã để lộ hình ảnh bất ngờ về đội bóng cũ.

mage: Former Arsenal manager Arsène Wenger spotted on for a walk wearing Arsenal shorts in London this morning - Bóng Đá

 Hình ảnh rất giản dị của Arsene Wenger.

Giữa tình cảnh COVID-19 đang bùng phát dữ dội tại nước Anh nói riêng và châu Âu nói chung, chiến lược gia người Pháp vẫn ung dung chạy bộ trên đường phố của London. Câu chuyện tưởng chừng như không có gì đặc biệt, mãi cho tới khi người ta phát hiện ông mặc... chiếc quần ngắn mang logo The Gunner.

Nhiều CĐV Pháo thủ ắt hẳn sẽ cảm thấy bồi hồi, đồng thời tin rằng Arsene Wenger vẫn dành tình yêu lớn lao cho đội chủ sân Emirates. Mặc dù vậy, mọi hi vọng của họ giờ đây phải đặt hết vào một Mikel Arteta với tuổi đời còn rất trẻ. 

Aubameyang phát vỡ im lặng về tương lai tại Arsenal: 

Giang Nam | 04:49 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục