Choáng với thống kê về 'máy chạy' của Liverpool

18:24 Thứ ba 03/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLối chơi máu lửa và yêu cầu các cầu thủ pressing rất cao của Juergen Klopp khiến Liverpool trở thành chạy nhiều nhất Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Adam Lallana sở hữu thể lực đáng kinh ngạc.

Và dễ hiểu khi The Kop đang là đội bóng sở hữu 'máy chạy' của Ngoại hạng Anh mùa này. Đó chính là tiền vệ người Anh Adam Lallana. Theo một thống kê từ Opta, cầu thủ 28 tuổi đang là cái tên chạy nhiều nhất Ngoại hạng Anh trong 2 vòng đấu vừa qua.

Thống kê chỉ ra Lallana đã chạy tổng cộng 13.22 km trong trận hòa thất vọng 2-2 của Liverpool trước Sunderland đêm qua. Chưa dừng lại ở đó, ở trận gặp Man City, anh cũng là cầu thủ chạy nhiều nhất với 12.88 km, bỏ xa các cầu thủ khác ở Ngoại hạng Anh như Mathieu Flamini hay George Boyd.

 - Bóng Đá

 Thống kê 2 vòng đấu gần nhất của NHA

Đáng kinh hoàng hơn ở chỗ, Lallana vừa cùng Liverpool trải qua mật độ trận đấu 2 ngày/trận. Ngày 31/12/2016 họ gặp Man City, hai ngày sau họ gặp ngay Sunderland và mất điểm. Chơi nhiệt huyết như vậy, nhưng Lallana không chỉ là một máy chạy theo kiểu phổi bò.

Bởi một thống kê khác từ Squawka cho thấy, Adam Lallana hiện là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất của Liverpool. Lallana lúc này đã tham gia vào 14 bàn thắng của Liverpool với 7 bàn và có 7 pha kiến tạo. Không có tiền vệ nào trong năm giải đấu hàng đầu của Châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Italia, Đức và Pháp) có tầm ảnh hưởng lớn như vậy.

Tài năng của Adam Lallana trong năm 2016:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:00 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục