Choáng với Pulisic

23:11 Thứ hai 24/06/2024

Ngôi sao thuộc biên chế AC Milan đã có một màn thể hiện xuất sắc trong chiến thắng của tuyển Mỹ mới đây.

Sáng nay, ĐT Mỹ mở màn cho chiến dịch Copa America 2024 bằng cuộc thư hùng tuyển Bolivia.

Với lợi thế sân nhà và sự chênh lệch khá lớn về mặt lực lượng, hiển nhiên Mỹ đã được sự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Ngay từ phút thứ 3, Christian Pulisic đã tỏa sáng với bàn thắng giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Ít phút trước khi hiệp một khép lại, đến lượt Folarin Balogun điền tên mình lên bảng tỷ số để giúp Mỹ nhân đôi cách biệt.

Đó cũng là pha lập công ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc cho đội chủ nhà, dù thực tế, họ đã có thể hủy diệt Bolivia nếu không phung phí quá nhiều cơ hội.

Cần biết, số liệu từ Fotmob cho thấy một mình Pulisic đã có đến 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, và 1 trong số đó là tình huống kiến tạo dành cho Balogun.

Dễ dàng khẳng định Pulisic là nhân tố nổi bật nhất trên hàng công của Mỹ trong trận đấu vừa qua, và bên cạnh 3 key pass, anh còn có cho mình 3 cú sút, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công cùng 2 quả tạt chính xác.

Bên cạnh đó, chân sút thuộc biên chế AC Milan có cho mình 5 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 3/3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 87%.

Ngoài ra, Pulisic còn ghi dấu ấn trước Bolivia với 5 tình huống thu hồi bóng, 2/2 pha tắc bóng chính xác và 5 lần thắng tranh chấp tay đôi.

Với điểm số 8.9, Pulisic cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất trong trận đấu này.

Huỳnh Trung Phong | 23:11 24/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục