Choáng với Obi-Martin, tân binh thứ ba của M.U

13:28 Thứ tư 07/08/2024

Những số liệu thống kê cho thấy chân sút người Đan Mạch thực sự đã vượt trội so với các cầu thủ đồng trang lứa.

Dưới sự lãnh đạo của Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS, Manchester United đã và đang hoạt động thực sự hiệu quả trong phiên chợ Hè năm nay.

Dù trước đó, Joshua Zirkzee đã tiến rất gần đến viễn cảnh gia nhập AC Milan, Man Utd vẫn đủ khả năng đưa chân sút người Hà Lan đến Old Trafford.

Tương tự là trường hợp của Leny Yoro, người luôn được cho là có khao khát chuyển đến Bernabeu nhưng cuối cùng vẫn chọn Old Trafford làm bến đỗ.

Chưa dừng lại tại đây, Man Utd cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hàng loạt ngôi sao như Manuel Ugarte, Matthijs De Ligt lẫn Noussair Mazraoui và sẽ tiếp tục đàm phán với các CLB chủ quản.

Nhưng trước mắt, những cái tên kể trên sẽ không phải là bản hợp đồng thứ ba của Quỷ đỏ, mà thay vào đó là Chido Obi-Martin.

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, Man Utd đã đạt được mọi thỏa thuận để ký hợp đồng với tiền đạo người Đan Mạch dưới dạng chuyển nhượng tự do, và dự kiến thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.

Cần biết, Man Utd đã phải đối mặt với hàng loạt sự cạnh tranh đến từ các CLB lớn trong cuộc đua đến chữ ký của Obi-Martin, và điều đó rõ ràng đã nói lên tiềm năng to lớn của cầu thủ này.

Theo dữ liệu từ Statman Dave, cựu tiền đạo của Arsenal là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại U18 Premier League mùa trước với 32 lần lập công, hơn... 11 bàn so với những cầu thủ xếp thứ hai là Donnell McNeilly và Matty Warhurst.

Cũng trong mùa bóng 2023/24, chân sút 16 tuổi cũng đã đi vào lịch sử Arsenal với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một trận đấu của đội U18 (7 bàn vào lưới U18 Norwich). Trước đó, anh cũng từng ghi... 10 bàn vào lưới U16 Liverpool.

Theo dữ liệu từ Transfermarkt, Obi-Martin ghi tổng cộng 32 bàn và đóng góp thêm 3 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Rõ ràng, Man Utd thực sự đã có cho mình một tiền đạo sáng giá bậc nhất thế giới hiện tại.

Huỳnh Trung Phong | 13:28 07/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục