Choáng với Mykhaylo Mudryk

21:00 Thứ ba 18/06/2024

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea thực chất đã có một màn thể hiện đầy ấn tượng trong thất bại của tuyển Ukraine.

Trước màn "tự hủy" của tuyển Bỉ, bảng E tại kỳ EURO năm nay cũng đã chứng kiến một bất ngờ khác.

Chạm trán ĐT Romania trong ngày ra quân, tuyển Ukraine đã được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm nhờ vào sự xuất hiện của nhiều hảo thủ trong đội hình.

Ngay từ những phút đầu tiên, Ukraine đã tỏ ra áp đảo liên tục gây áp lực về phía khung thành đối phương. Nhưng rốt cuộc, họ lại phải đón nhận một cơn ác mộng.

Bị hủy diệt với tỷ số 0-3 chung cuộc, Ukraine đã gánh chịu một trong những thất bại muối mặt nhất của mình tại các kỳ EURO.

Có thể nói, hầu hết các cầu thủ của Ukraine đều đã chơi dưới sức, ngoại trừ một số trường hợp ngoại lệ hiếm hoi như Mykhaylo Mudryk.

Là một trong những ngôi sao lớn nhất trong đội hình, hiển nhiên những kỳ vọng được đặt lên vai Mudryk là không hề nhỏ. Và thực tế, anh cũng đã mang đến một màn thể hiện đáng khen ngợi.

Số liệu từ Fotmob cho thấy, chân sút 23 tuổi có đến 9 lần thắng tranh chấp bóng trước Romania, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận đấu.

Bên cạnh đó, Mudryk đặc biệt gây ấn tượng với 7 lần chạm bóng trong vòng cấm, 3 cú sút, 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 3/5 nỗ lực rê bóng qua người thành công.

Ngoài ra, anh còn có cho mình 4 tình huống thu hồi bóng, 1 quả tạt chính xác, 3 lần bị phạm lỗi và đạt tỷ lệ tắc bóng thành công 100%.

Với điểm số 7.1, Mudryk cũng là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất bên phía Ukraine.

Huỳnh Trung Phong | 21:00 18/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục