Choáng với Mudryk

14:20 Thứ sáu 13/09/2024 | 2

Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trên tuyển Ukraine.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Enzo Maresca, Mykhaylo Mudryk đã được kỳ vọng sẽ vực dậy sự nghiệp tại Chelsea mùa này.

Thực chất, Mudryk cũng đã liên tục được chiến lược gia người Ý trao cơ hội ra sân kể từ đầu mùa, góp mặt trong 4/5 trận đấu của The Blues trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, chân sút người Ukraine vẫn chưa có cho mình bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào, đồng thời những màn thể hiện trên sân của anh cũng gây thất vọng.

Song, ngay ở lần đầu tiên ra sân cho tuyển Ukraine ở loạt trận quốc tế tháng 9, cựu sao Shakhtar Donetsk lại gây ấn tượng mạnh mẽ.
Làm khách trên sân của ĐT Cộng hòa Séc trong khuôn khổ Nations League, Ukraine đã thể hiện một màn trình diễn kiên cường dù sớm bị dẫn trước ở phút 21.

Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, họ vẫn phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 2-3.

Dễ dàng khẳng định, Mudryk là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Ukraine, bởi anh đã liên tục gây khó khăn cho hàng phòng ngự của đội chủ nhà dù không ghi bàn hay kiến tạo.

Số liệu từ Fotmob cho thấy, Mudryk có đến 4 nỗ lực rê bóng qua người thành công trước CH Séc, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận đấu.

Bên cạnh đó, anh còn dẫn đầu về số đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (4) và số lần thắng tranh chấp bóng (10).

Ngoài ra, Mudryk cũng gây ấn tượng với 5 tình huống chạm bóng trong vòng cấm đối phương, 3 quả tạt chính xác và có đến 5 lần bị phạm lỗi. Với điểm số 7.6, anh là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất bên phía Ukraine.

Huỳnh Trung Phong | 14:20 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục