Choáng với mức phí thương vụ Arsenal - Joao Palhinha

14:26 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Paul Brown đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thương vụ tiềm năng của Arsenal.

Theo tiết lộ từ Paul Brown, Arsenal sẽ phải bỏ ra một khoản phí tương tự như thương vụ Declan Rice nếu muốn chiêu mộ Joao Palhinha vào thời điểm hiện tại. Vì vậy, Brown khẳng định thương vụ này rất khó có khả năng xảy ra. 

Ký giả người Anh cho biết:

“Đối với tôi, thật vô nghĩa khi Arsenal muốn có Joao Palhinha. Họ đã mua Declan Rice vào mùa Hè với số tiền khổng lồ, và Rice là một cầu thủ có đặc điểm rất giống với Palhinha."

Palhinha hay Amrabat sẽ thắng trong cuộc chiến ở giữa sân? - Bóng Đá

 Arsenal khó chiêu mộ Palhinha vào lúc này. 

Palhinha sẽ khiến họ phải trả giá gần như tương đương, và tôi không nghĩ rằng Arsenal đang thực sự cần một cầu thủ như vậy."

“Tôi cho rằng Arsenal nên tập trung vào những khu vực ưu tiên khác, vì vậy, tôi sẽ ngạc nhiên nếu họ đưa ra lời đề nghị lớn dành cho Joao Palhinha vào thời điểm này."

Bên cạnh Arsenal, Palhinha còn đang được liên kết mạnh mẽ với Bayern Munich. Thực chất thì tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã có cơ hội chuyển đến Bundesliga trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì thương vụ này đã đổ vỡ do Fulham không có đủ thời gian để tìm kiếm phương án thay thế.  

Huỳnh Phong | 13:28 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục