Choáng với mức giá của Pavard khiến M.U chạy dài

07:27 Thứ sáu 18/08/2023

TinTheThao.com.vn90min xác nhận đội bóng nước Đức đưa ra mức giá không hề rẻ dành cho Benjamin Pavard.

 

Cầu thủ 27 tuổi rất muốn rời Allianz Arena vào mùa hè năm nay để tìm kiếm một thử thách mới sau khi đã giành được nhiều danh hiệu kể từ khi chuyển đến vùng Bavaria từ Stuttgart vào năm 2019.

Trong khi đó, Man United lên kế hoạch ký hợp đồng với một hậu vệ mới khi họ cố gắng bán Harry Maguire cho West Ham United trong một hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.Pavard được đưa lên hàng đầu trong danh sách các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng.

Alan Shearer chê bai hàng hot World Cup của M.U - Bóng Đá

 Mức giá của Pavard không hề rẻ.

Truyền thông Anh tiết lộ Man United đã đàm phán cởi mở với Bayern Munich về thỏa thuận dành cho Pavard, cầu thủ vốn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ, đồng thời hướng tới một thỏa thuận ở mức 35 triệu euro (30 triệu bảng).

Tuy nhiên, các nguồn tin xác nhận với 90min rằng Bayern sớm thông báo với Man Utd về việc họ chỉ để Pavard ra đi với giá 40 triệu euro đính kèm thêm các điều khoản bổ sung. Động thái này khiến đội bóng từng 13 lần vô địch Premier League cảm thấy thất vọng.

Đây là mức giá đắt đỏ trong bối cảnh Pavard chỉ còn một năm hợp đồng. Pavard được cho là sẵn sàng cập bến Old Trafford. Dù vậy, thương vụ cũng đang đình trệ do Man Utd không bán được Maguire cho West Ham.

Hiện tại, Arsenal và Inter Milan cũng đã nhập cuộc.

Tiểu Lam | 06:57 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục