Choáng với David de Gea

08:30 Thứ hai 08/05/2023 | 4

TinTheThao.com.vnThống kê từ Squawka cho thấy David de Gea thực sự trải qua mùa giải tệ hại trong màu áo Man Utd.

 

Cầu thủ người Tây Ban Nha có một màn trình diễn kém cỏi trong trận thua 0-1 của Man United trước West Ham ở Premier League. Pha bắt bóng hụt khiến người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn bị sốc.

Đây chắc chắn không phải lần đầu De Gea mắc sai lầm khủng khiếp và khả năng cũng không phải là lần cuối cùng. Bất chấp dẫn đầu Premier League về số trận giữ sạch lưới, De Gea thường xuyên có những pha xử lý thiếu an toàn.

David De Gea tops the charts for the entirety of the Premier League for one of the worst possible statistics. - Bóng Đá

 De Gea liên tục mắc sai lầm.

Cụ thể, De Gea gây choáng khi mắc tới 4 sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua trên mọi đấu trường. Không có thủ môn nào ở Premier League tệ hơn thế. Thống kê này đơn giản là không đủ tốt cho một thủ môn của Manchester United.

Những sai lầm ngớ ngẩn của De Gea đã để lại hậu quả nghiêm trọng trong mùa giải này. Màn trình diễn của anh trước Sevilla trong trận lượt về ở Europa League khiến Quỷ đỏ bị loại tại tứ kết.

Bây giờ, với trận thua trước West Ham, thậm chí không có gì chắc chắn rằng Man United sẽ trở lại sân chơi Champions League mùa tới.

Thật khó để loại De Gea. Anh là một cầu thủ trung thành và rõ ràng dành nhiều tình cảm cho Man United, tuy nhiên, sự kém cỏi của thủ môn này đang khiến đội bóng của Erik ten Hag phải trả giá quá đắt trong thời gian gần đây.

Tiểu Lam | 07:32 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục