CHOÁNG: Pep "gợi ý" dàn sao làng túc cầu đình công

17:42 Thứ bảy 30/09/2023

TinTheThao.com.vnPep Guardiola nhận định các cầu thủ phải hành động quyết liệt nếu muốn phản đối lịch thi đấu khắc nghiệt hiện tại.

Tại Premier League, Arsenal, Chelsea và Manchester United nằm trong số những câu lạc bộ tổn thất lực lượng nghiêm trọng vì chấn thương. Lịch thi đấu khắc nghiệt cùng những thay đổi về luật bù giờ đã ảnh hưởng rất lớn đến thể lực của các cầu thủ.

CHOÁNG: Pep

 Các cầu thủ lần lượt 'đổ gục' vì chấn thương trước lịch thi đấu quá khắc nghiệt.

Chia sẻ trên The Athletic, Pep Guardiola cho rằng các cầu thủ phải hành động quyết liệt nếu muốn thay đổi tình hình. Thuyền trưởng Man City minh chứng việc các cầu thủ nữ Tây Ban Nha 'nổi loạn', gây sức ép buộc Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha sa thải cựu chủ tịch Luis Rubiales sau màn cưỡng hôn gây tranh cãi hậu chung kết World Cup nữ.

“Chỉ có một giải pháp để thay đổi điều gì đó, có thể hiệu quả nếu tất cả các cầu thủ tự quyết định nói ‘Dừng lại’,  ít nhất FIFA, UEFA có thể sẽ phản ứng lại một chút.

Một khi nghỉ ngơi thì phải nghỉ ngơi thích hợp. Tôi luôn lấy NBA làm ví dụ. Họ chơi 80 trận trong vài tháng, nhưng sau đó họ có 3 hoặc 4 tháng nghỉ và bạn có thể tái tạo lại năng lượng.

Nếu các cầu thủ muốn thay đổi điều gì đó trong bóng đá, chỉ bọn họ mới có thể làm được.

Hãy nhìn Tây Ban Nha với đội tuyển nữ, các cầu thủ quyết định thay đổi điều gì đó và họ đã thay đổi nó.

Không có Pep, bóng đá sẽ tiếp tục, nhưng nếu không có các cầu thủ, các trận đấu không thể tiếp tục. Điều đó phụ thuộc vào họ," chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Bảo Bảo | 16:44 30/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục