CHOÁNG! M.U phải chi tiền để Maguire rời đi

00:50 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnViết trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh thương vụ Harry Maguire.

 

Theo tiết lộ từ Laurie Whitwell, dù đã đạt được thỏa thuận bán đứt Harry Maguire cho West Ham, Manchester United vẫn cần phải chi trả cho Maguire một khoản tiền nhất định do sự chênh lệch giữa mức lương hiện tại và khoản thù lao mà trung vệ này sẽ nhận được ở West Ham.

Ký giả người Anh cho biết:

"Man United đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến từ West Ham cho Maguire, nhưng các điều khoản để cậu ấy ra đi vẫn cần được thương lượng lại, với việc mức lương của Maguire sẽ giảm từ 190.000 bảng/tuần xuống còn khoảng 100.000 bảng mỗi tuần."

Manchester United now want £50m Englishman to replace Harry Maguire - Bóng Đá

 Maguire khả năng cao sẽ rời Old Trafford. 

"Man United được cho là sẽ chấp nhận thanh toán để trang trải một số khoản chênh lệch trong hợp đồng của Maguire - còn thời hạn hai năm. Con số cụ thể sẽ được đàm phán."

"Maguire đã bày tỏ sự cởi mở với việc gia nhập West Ham, với việc huấn luyện viên David Moyes đang thúc đẩy chữ ký của cậu ấy. Nhưng, vẫn cần có sự đồng ý tuyệt đối đến từ Maguire."

Về những phương án thay thế, Man Utd hiện đang nhắm đến Benjamin Pavard và Jean-Clair Todibo như hai mục tiêu hàng đầu để thế chỗ Maguire,  

Huỳnh Phong | 00:20 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục