CHOÁNG: Memphis Depay chuẩn bị đeo băng thủ quân Lyon

18:34 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnGã "trai hư" ở sân Old Trafford ngày nào sắp trở thành thủ lĩnh của một đội bóng lớn.

HLV Rudi Garcia vừa xác nhận Memphis Depay sẽ có lần đầu tiên đeo băng đội trưởng của Lyon trong trận gặp Metz đêm nay. Depay là cầu thủ thứ ba đeo băng đội trưởng của Lyon kể từ khi HLV Garcia đến, trước đó, ông đã trao băng thủ quân cho Marcelo và Anthony Lopes.

Mặc cho những chỉ trích liên tục hướng về mình, Memphis Depay vẫn đang từng ngày cho thấy sự quan trọng đối với Lyon. Kể từ khi đến đây, tiền đạo 25 tuổi đã góp công rất lớn vào 2 tấm vé dự Champions League liên tiếp của Lyon.

Memphis designated as the new leader of the Lyon crisis club - Bóng Đá

 Depay đang cho thấy sự trưởng thành trên đất Pháp.

Mùa giải này, Depay đã ghi 7 bàn thắng và có 1 kiến tạo cho đội bóng nước Pháp trên mọi đấu trường. Pha lập công của Depay vào lưới Benfica mới đây cũng là bàn thắng thứ 5000 trong lịch sử Lyon. Trong màu áo tuyển Hà Lan, cựu sao Manchester United đã ghi đến 6 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 7 trận ra sân từ đầu năm.

HLV Rudi Garcia nói về lý do chọn Memphis Depay: "Tôi sẽ chờ một thời gian rồi mới bổ nhiệm đội trưởng chính thức, bởi tôi muốn xem xét kỹ càng tình hình CLB. Memphis sẽ là đội trưởng ở trận đấu thứ Bảy này, những người trước đó cũng đã thể hiện được bản thân."

Sau 2 trận đầu mùa ấn tượng, Lyon đang có phong độ bết bát ở Ligue 1, đã không thắng cả 8 trận gần nhất, rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH.

5 bàn thắng đẹp nhất của Depay cho Lyon: 

Hoài Thu | 17:40 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục