CHOÁNG! Không hài lòng, McTominay muốn Man Utd ghi bàn thắng thứ 10

21:26 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Scotland đang cho thấy hình ảnh của 1 thủ lĩnh tại Old Trafford.

Rạng sáng nay (3/2), Manchester United tiếp đón Southampton tại Old Trafford. Ngay từ phút thứ 2, đội chủ nhà đã được hưởng lợi thế khi Alex Jankewitz phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Kể từ đây, Red Devils đã có màn hủy diệt đối thủ của mình. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Manchester United đã đánh bại Southampton với tỷ số 9-0, qua đó cân bằng điểm số với đội đầu bảng Manchester City dù thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Giống như các đồng đội, Scott McTominay đã tỏa sáng rực rỡ tại Old Trafford. Ngoài việc có 1 lần sút tung mành lưới của Alex McCarthy và giúp Manchester United kiểm soát tuyến giữa, tiền vệ người Scotland còn để lại 1 hình ảnh thú vị trong những phút cuối trận.

Manchester United fans notice what Scott McTominay did after ninth goal vs Southampton - Bóng Đá

 Scott McTominay yêu cầu Daniel James nhặt bóng lên.

Cụ thể, sau khi Daniel James nâng tỷ số lên thành 9-0, thay vì chạy đến chia vui, Scott McTominay đã yêu cầu đồng đội của mình vào lưới nhặt bóng rồi chạy đến vòng tròn giữa sân để trận đấu được tiếp tục. Có thể thấy, chàng trai 24 tuổi vẫn chưa hài lòng với kết quả của Manchester United.

Chứng kiến hình ảnh thú vị này, các CĐV của Manchester United đã cảm thấy rất phấn khích. Một tài khoản đã viết trên mạng xã hội: "Scott liên tục chỉ tay và có vẻ tức giận khi các đồng đội ăn mừng."

 Một tài khoản khác đã viết: "Chắc chắn ai trong chúng ta cũng mong chờ khoảnh khắc đó. Khi tỷ số là 8-0 và còn lại 25 giây, tôi đã mong chờ có thêm 1 bàn thắng nữa. Không phải ngẫu nhiên mà tôi hy vọng điều đó, đơn giản là bởi McTominay vẫn muốn tiếp tục."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 20:56 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục