CHOÁNG! "Kẻ bị ruồng bỏ" tuyên bố 1 điều khiến Barcelona dậy sóng

09:07 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng xứ Catalan nghĩ gì về những lời phát biểu của ngôi sao này?

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng xứ Catalan chi hơn 200 triệu euro, mang về những bản hợp đồng mới. Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là 2 chữ ký điển hình nhất, nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng từ BLĐ đội bóng xứ Catalan.

Sự xuất hiện của Griezmann tại Camp Nou đồng nghĩa với việc 1 số cầu thủ tấn công chơi thiên hướng bám biên trái phải ra đi. Trường hợp của Malcom và Philippe Coutinho đều ít nhiều để lại cho người hâm mộ Barcelona những sự tiếc nuối. Trong đó, đến hiện tại, nhiều Cules hẳn vẫn mong giá mà, Camp Nou sở hữu một Philippe Coutinho vẹn toàn, có được phong độ cao và toả sáng rực rỡ hơn.

Rời Barcelona, Coutinho đến Bayern Munich và ngay lập tức thi đấu rất thăng hoa tại đây. Cựu sao Liverpool còn gián tiếp đẩy công thần Thomas Muller lên băng ghế dự bị. Phát biểu về định hướng tương lai trong thời gian tới, Philippe Coutinho thẳng thắn thừa nhận 1 điều khiến CĐV Barcelona dậy sóng:

Coutinho: I'd love to stay at Bayern Munich - Bóng Đá

Coutinho nói về tương lai ở Barcelona.

"Tôi đang rất thoải mái."

"Tôi dự định ở lại đây thêm khoảng thời gian nữa và tập trung tối đa giúp CLB gặt hái nhiều thành công."

"Nếu mọi thứ thuận lợi, tôi muốn ở lại Bayern Munich một cách chính thức."

Trong những diễn biến khác, Bayern Munich có điều khoản mua đứt Philippe Coutinho nếu chồng đủ 120 triệu euro lên bàn đàm phán.

Xem Coutinho ghi bàn cho Bayern Munich:

Minh Trí | 08:20 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục