CHOÁNG! Dàn sao Arsenal run sợ trước sự quyết liệt của Tierney

10:10 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown đã tiết lộ những chi tiết thú vị trên sân tập của Arsenal.

Rạng sáng nay (3/1), Arsenal hành quân đến The Hawthorns để chạm trán West Bromwich. Trước 1 đối thủ được đánh giá yếu hơn, thầy trò HLV Mikel Arteta đã không gặp nhiều khó khăn để làm chủ thế trận. Đến phút 64, The Gunners đã dẫn trước đội chủ nhà với tỷ số 4-0. Kết quả này được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, qua đó giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu này, Kieran Tierney đã để lại ấn tượng rất lớn. Phút thứ 23, sau 1 pha solo hoàn hảo, hậu vệ người Scotland đã dứt điểm tung lưới Sam Johnstones, mở tỷ số trận đấu. Đến phút 64, chính anh đã có pha căng ngang, loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của West Bromwich, giúp Alexandre Lacazette đệm bóng vào lưới trống.

Martin Keown hails Kieran Tierney as a future Arsenal captain - Bóng Đá

 Kieran Tierney sau bàn thắng mở tỷ số cho Arsenal.

Màn trình diễn của Kieran Tierney đã được các chuyên gia bóng đá đánh giá rất cao. Trao đổi với BT Sports, cựu danh thủ Martin Keown cho biết:

"Ngay từ đầu, tôi đã nhìn thấy sự quyết tâm của Kieran. Từ tính cách và lối chơi, cậu ấy đúng là mẫu cầu thủ mà bạn cần. Kieran luôn có động lực rất lớn. Trong quá trình tập luyện, các đồng đội đã yêu cầu Kieran phải giữ bình tĩnh bởi cậu ấy có những pha xử lý rất quyết liệt. Tôi thực sự rất thích thái độ của cậu ấy. Kieran có mọi thứ trong trận đấu của mình, giống như lối chơi được xây dựng xung quanh cậu ấy. Có lẽ, 1 thủ quân đúng nghĩa của Arsenal đang dần lộ diện."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập:

 
Faro | 09:12 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục