CHOÁNG! Cristian Romero đá thẳng vào chân Moises Caicedo rồi lăn lộn đau đớn

11:06 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ Cristian Romero lại khiến người hâm mộ chú ý bởi một pha bóng tiểu xảo đối với tiền vệ Moises Caicedo.

Chạm trán Ecuador, Argentina nghiễm nhiên là đội được đánh giá cao hơn khi họ đang là nhà đương kim vô địch Copa America cũng như vừa đăng quang ngôi vương World Cup cách đây gần 2 năm.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy Ecuador mới là đội nhập cuộc tốt hơn với những pha dứt điểm nguy hiểm đến từ Kendry Paez và Angelo Sarmiento.

Dù vậy, Lionel Messi cùng các đồng đội đã nhanh chóng ổn định lại thế trận sau đó. Phút 35, xuất phát từ quả đá phạt góc bên phía cánh phải của Lionel Messi, Alexis Mac Allister có pha đánh đầu nối đưa bóng đi về phía cột xa và trung vệ đang thi đấu cho Manchester United, Lisandro Martinez như 'từ dưới đất chui lên' để thực hiện cú đánh đầu cận thành, khiến thủ môn Dominguez dù cố gắng nhưng không thể ngăn cản bóng đi qua vạch vôi. Kết thúc hiệp 1, tỷ số cũng là 1-0 nghiêng về phía Argentina.

Pha tranh chấp giữa Romero và Caicedo.

Đáng chú ý, trong một tình huống tranh chấp đầu hiệp 2, trung vệ Cristian Romero có pha đá vào chân của Moises Caicedo nhưng sau đó, anh lại giả vờ nằm ra sân và lăn lộn đau đớn.

Dù vậy, tình huống đó dường như đã giúp cầu thủ thuộc biên chế Tottenham Hotspur tránh khỏi thẻ phạt từ trọng tài.

Lữ Hoàng Phong | 11:06 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục