CHOÁNG! Chốt mức giá điên rồ bán đứt Moises Caicedo

17:19 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, Chelsea sẽ phải chi mức giá khủng mới hy vọng chiêu mộ được Moises Caicedo trong mùa hè này.

 

Moises Caicedo là mục tiêu của Chelsea khi HLV Mauricio Pochettino bắt đầu kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ. Sau khi chia tay Mason Mount, The Blues quyết tâm chiêu mộ Caicedo.

Tuy nhiên, Chelsea khả năng không thể kích hoạt thương vụ này với mức giá rẻ. Lý do là đội chủ sân Amex coi Caicedo có đẳng cấp không khác gì Declan Rice và thậm chí trẻ hơn 3 tuổi.

Rice đang hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng tới Arsenal, kèm 5 triệu bảng phụ phí. Do đó, Brighton muốn mức giá tương tự dành cho Caicedo.

3 sơ đồ Man United có thể vận hành với Moises Caicedo - Bóng Đá

 Brighton không bán rẻ Caicedo.

Cụ thể, theo Telegraph, Chim mòng biển yêu cầu Chelsea chồng đủ 100 triệu bảng mới nhả người. Trước đó, Brighton chốt mức giá 80 triệu bảng cho Caicedo. Nhưng sau khi vụ Rice hoàn tất, họ muốn tăng giá bán.

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh để chiêu mộ Enzo Fernández trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng với hợp đồng trị giá 106 triệu bảng từ Benfica. Với việc N’Golo Kanté, Mateo Kovacic và Ruben Loftus-Cheek ra đi, họ nhắm đến Caicedo để đá cặp với Fernandez ở khu trung tuyến.

Brighton đã bán Alexis Mac Allister, nhà vô địch World Cup 2022, cho Liverpool vào mùa hè này. HLV Roberto De Zerbi đã thừa nhận Caicedo cũng có thể ra đi.

Tiểu Lam | 16:49 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục