CHOÁNG! Chelsea thắng trận, Werner ăn mừng không thể tin nổi

12:50 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Đức có lẽ đã quá quen với việc mình bị từ chối bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City và những người lập công giúp CLB Tây London giành trọn vẹn 3 điểm là Antonio Rudiger cùng Jorginho. Tuy nhiên, điểm nhấn ở màn thư hùng vừa qua có lẽ là màn trình diễn của tiền đạo Timo Werner.

Trong ngày CĐV được trở lại sân Stamford Bridge để cổ vũ cho đội bóng thân yêu, cựu sao RB Leipzig thi đấu tương đối ấn tượng. Điều đáng nói ở chỗ, chân sút sinh năm 1996 sút tung lưới đội khách hai lần nhưng đều bị các trọng tài từ chối bàn thắng.

Dù vậy, tuyển thủ Đức có lẽ vẫn hài lòng khi mang về một quả penalty, qua đó gián tiếp giúp cho Chelsea phục thù thành công Leicester City. Và dù không có được pha lập công nào, chàng trai thành danh từ VFB Stuttgart vẫn rất biết cách tạo nét.

Timo Werner DANCES after Chelsea beat Leicester but striker bemoans ‘unluckiest season ever’ with two goals ruled out - Bóng Đá

 Màn ăn mừng cực "chill" của Timo Werner. 

Ở những phút cuối, HLV Thomas Tuchel rút Timo Werner ra khỏi sân và thay bằng Olivier Giroud. Khi biết được đội nhà nắm chắc phần thắng trong tay, cầu thủ 25 tuổi đã nhảy nhót bên ngoài đường biên như thể đang có được nguồn cảm hứng bất tận.

Chính tuyển thủ Đức thừa nhận, hai bàn thắng bị từ chối đã phản ánh mùa giải đầy xui xẻo của mình tại xứ Sương mù. Dù vậy, CĐV Chelsea đã được phen phấn khích khi chứng kiến tinh thần lạc quan và điệu nhảy như một "dân chơi" thứ thiệt của Timo Werner. 

Tuchel chia sẻ khi CĐV được trở lại sân: 

 
Giang Nam | 11:52 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục