CHOÁNG! Cavani chơi bẩn, bóp cổ đối thủ ngã lăn quay và cái kết

05:58 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani đã may mắn không phải nhận đòn trừng phạt trong trận đấu với Everton.

Trong khuôn khổ vòng tứ kết League Cup diễn ra trên sân Goodison Park, Man United đã gặp không ít khó khăn trước Everton. Dù vậy, 2 bàn thắng muộn của Edinson Cavani và Anthony Martial đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành quyền đi tiếp.

Cavani grabbing Mina throat - Bóng Đá

 Cavani mở tỷ số trận đấu.

Đối thủ của Man United ở bán kết sẽ là Man City. Thế nhưng, nếu trọng tài chính xác hơn, kết quả trận đấu có thể chuyển biến theo một hướng khác. Cụ thể, Edinson Cavani đã có hành động chơi xấu đối với Yerry Mina của Everton và xứng đang phải nhận thẻ đỏ.

Theo đó, trong một pha tranh chấp ở phút 51, chân sút người Uruguay đã có tình huống bóp cổ hậu vệ của Everton khiến cầu thủ này nằm vật ra sân, và tỏ ra đau đớn. Đáng tiếc là không có bất kỳ đòn trừng phạt nào dành cho Cavani.

Cavani grabbing Mina throat - Bóng Đá

 Hành động không đẹp mắt của Cavani.

Cavani grabbing Mina throat - Bóng Đá

 Trung vệ Mina đã ngã lăn quay ra sân.

Cavani grabbing Mina throat - Bóng Đá

 Mina tỏ ra khá đau đớn nhưng không có đòn trừng phạt nào dành cho Cavani.

Được biết, VAR không được sử dụng ở League Cup mùa giải năm nay, vì thế, Cavani đã tránh khỏi một thẻ đỏ từ trọng tài. Cựu danh thủ Gary Lineker khẳng định, Cavani sẽ bị đuổi khỏi sân nếu có VAR hỗ trợ ở trận đấu này.

May mắn không "đi tắm sớm", Cavani tiếp tục ở lại chiến đấu và có pha lập công bước ngoặt mở ra chiến thắng cho Man United trước Everton.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 05:28 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục