CHOÁNG! Barca thua thảm tại Camp Nou, Koeman cười 'như được mùa'

14:41 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan vừa khiến cho fan hâm mộ đội nhà phẫn nộ vì phản ứng ở trận đấu gặp CLB Ligue 1.

Vòng 1/8 Champions League đã chứng kiến màn hủy diệt của PSG dành cho Barcelona ngay trên sân Camp Nou. Nhờ cú hat-trick đẳng cấp của Kylian Mbappe và bàn thắng của Moise Kean, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 4-1.

Tất cả những gì Blaugrana làm được ở trận đấu vừa qua là cú sút penalty thành công của Lionel Messi. Trong khi đó, hàng phòng ngự của gã khổng lồ xứ Catalunya một lần nữa gây thất vọng khi những Gerard Pique, Sergino Dest chơi dưới sức và để lộ nhiều khoảng trống.

Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ Barcelona ức chế nhất có lẽ là HLV Ronald Koeman với những phản ứng của cựu thuyền trưởng Everton ở những phút cuối. Hình ảnh này cũng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

CHOÁNG! Barca thua thảm tại Camp Nou, Koeman cười 'như được mùa' - Bóng Đá

 Hình ảnh gây sốc của HLV Koeman. 

Cụ thể, thuyền trưởng của Blaugrana được ống kính bắt được cảnh đang... cười toe toét dù đội nhà phải chịu trận thua đậm đà trước PSG. Thậm chí, nhiều người còn đặt nghi vấn lớn về tham vọng của đội chủ sân Camp Nou với đấu trường châu Âu mùa giải 2020/21 này.

Nội bộ của Barca cũng đang có những sự lục đục nhất định khi Antoine Griezmann còn có màn "lời qua tiếng lại" với Gerard Pique. Đây là điều khiến CĐV lo lắng nhất khi Barca vẫn còn chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau.

Koeman chia sẻ sau trận thua PSG: 

 
Giang Nam | 13:43 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục