Chờ Vidal, Man United thanh lọc hàng tiền vệ

13:20 Thứ sáu 29/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Telegraph, Manchester United đã đồng ý bán tiền vệ Tom Cleverley cho Aston Villa với giá 8 triệu bảng.

“Quỷ đỏ” không muốn giữ lại Cleverley bởi cầu thủ 25 tuổi này không thể hiện được vai trò của mình trong đội hình của Louis van Gaal. Cuối tuần trước, anh được trao cơ hội đá chính trong trận đấu với Sunderland nhưng sự mờ nhạt của anh khiến Man United bị chủ nhà cầm chân.

Cleverley sẽ gia nhập Aston Villa

Xét về phong độ cũng như khả năng cống hiến của Cleverley trong các mùa giải vừa qua, không có lý do nào để Man United giữ anh ở lại. Phát hiện dưới thời Alex Ferguson dường như không thể tiến bộ hơn.

Với Man United lúc này Cleverley như người thừa. Họ muốn bán cầu thủ này để bù vào những khoản tiền đã chi trên thị trường chuyển nhượng trong mùa Hè vừa qua. Nhưng quyết định của ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” thực tế hơn ở chỗ họ sắp mang về một tiền vệ mới, người sẽ chơi tốt hơn Cleverley. Đó có thể là Arturo Vidal.

Về phần Aston Villa, HLV Paul Lambert muốn có Cleverley để làm tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ. Đội bóng của ông đang có phong độ tốt với 4 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục