Chờ tái đấu với Roma, sao Barca dẫn con đi chăn dê

14:14 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnĐể giải khuây trước khi đá Champions League, trung vệ Sergio Busquets đã tranh thủ dẫn gia đình đi... chăn dê.

Mới đây trên Instagram của trung vệ Sergio Busquets đã đăng tải những tấm ảnh gia đình anh cùng nhau đi du ngoạn ở ngoại ô có cảnh đẹp như thần tiên. Điều đặc biệt, anh và cậu con trai Enzo tỏ vẻ thích thú khi cho một chú dê ăn cỏ. 

Chờ tái đấu với Roma, sao Barca dẫn con đi chăn dê - Bóng Đá

 Bố con của trung vệ Busquets đang tận hưởng những khoảnh khắc yên bình ở vùng ngoại ô. Hai bố con có vẻ thích thú khi cho dê ăn cỏ.

Cả gia đình của ngôi sao Barcelona đã khiến cư dân mạng thích thú khi dẫn theo 2 chú chó đáng yêu cùng đi du lịch. Sắp tới đây, đội bóng xứ Catalonia sẽ tái đấu với AS Roma trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League. 

Chờ tái đấu với Roma, sao Barca dẫn con đi chăn dê - Bóng Đá

 Anh và bé Enzo dẫn chó đi dạo bờ biển.

Tại trận đấu lượt đi, Barcelona đại thắng đại diện Italia 4-1. Giành chiến thắng đậm trên sân nhà, cùng với đẳng cấp vượt trội của mình, Barca gần như đã đặt một chân vào vòng bán kết Champions League mặc cho trận lượt về họ phải thi đấu trên đất nước hình chiếc ủng.

Trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 1giờ45 sáng 11/04 (giờ Việt Nam) trên sân Olimpico. Đội chủ nhà cần chọc thủng lưới ông lớn xứ Catalonia 3 lần và hy vọng không để lọt lưới bàn nào mới có cơ hội đi tiếp. Đây là mục tiêu không dễ dàng gì với AS Roma.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:45 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục