Chờ một chiến thắng danh dự

11:07 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - VTV Bình Điền Long An sẽ tiếp đối thủ dưới cơ Tiến Nông Thanh Hóa ở trận tranh hạng 3, giải bóng chuyền VĐQG 2015.

Long An cần một chiến thắng danh dự trước Thanh Hóa. Ảnh: Internet.

Đội hình sở hữu phụ công xuất sắc châu Á Ngọc Hoa cùng hai tay đập Thanh Thúy và Ngọc Diễm nhưng Long An rốt cuộc đã phải nhận cú sốc thua 3-1 trước Thông Tin LiênViệtPostbank ở trận bán kết diễn ra cách đây hai ngày. 

Trận thua trước đối thủ nhiều duyên nợ khiến Long An bỏ lỡ tấm vé vào chung kết và chấm dứt luôn tham vọng giành chức vô địch sau nhiều năm lỡ hẹn. Ngọc Hoa và các đồng đội ngậm ngùi xuống chơi trận tranh hạng 3 với đối thủ dưới cơ Tiến Nông Thanh Hóa.

Giới chuyên môn dự đoán Long An sẽ thắng Thanh Hóa trong vòng 3 ván để về đích ở vị trí thứ ba. Điều này không phải không có cơ sở bởi Thanh Hóa chỉ sở hữu những tay đập có chuyên môn ở mức trung bình ngoài cái tên quen thuộc là Đinh Thị Trà Giang.

Một chiến thắng trước Thanh Hóa có thể được xem là lời chia tay trong danh dự với Long An. Đội hình còn nhiều nhân tố trẻ, có lẽ những gì mà HLV Nguyễn Văn Hải cần làm chính là củng cố nền tảng bước 1, tâm lý thi đấu và kỹ thuật cơ bản cho các cầu thủ trước khi muốn chinh phục danh hiệu vào năm tới.

Nam Anh | 11:00 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục