Cho Messi "ăn hành", sao Real gào thét ăn mừng như ghi bàn

07:23 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnSau khi cản phá thành công pha đi bóng của Lionel Messi, Marcelo đã quay ra ăn mừng như thể anh vừa ghi được 1 bàn thắng.

Rạng sáng nay (02/03, giờ Việt Nam), Real Madrid đã giành chiến thắng trước đại kình địch Barcelona tại Bernabeu với tỷ số 2-0. Những người gieo sầu cho đội bóng xứ Catalan lần lượt là Vinicius Junior và Mariano.

Chiến thắng này đã giúp cho Galaticos vượt qua chính đối thủ để giành lấy ngôi đầu bảng La Liga với 56 điểm (nhiều hơn Barca 1 điểm). Như vậy, Real tạm chiếm thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vô địc mùa giải năm nay.

Cho Messi

Marcelo ăn mừng sau pha xoạc bóng thành công trong tình huống tranh chấp với Messi.

Ngoài kết quả trận đấu, tờ Marca còn đưa lại một trong những hinh ảnh ấn tượng trong trận đấu với khoảnh khắc Marcelo ăn mừng sau pha cản phá thành công tình huống đi bóng của Lionel Messi.

Cụ thể, ở phút thứ 75, chân sút người Argentina có cơ hội dốc bóng khá thoải mái ở khu vực trung lộ. Rất nhanh, Marcelo có tình huống áp sát trước khi quyết định tung người xoạc bóng. Pha xử lý của số 12 Real thành công và khiến cho Messi không thể thực hiện cú dứt điểm. Ngay sau tình huống này, hậu vệ người Brazil đã có những động tác ăn mừng như thể anh vừa ghi được 1 bàn thắng.

Động thái này có thể được ngầm hiểu Marcelo muốn tạo sự ức chế cho La Pulga và qua đó giúp các đồng đội tự tin hơn trong thời gian còn lại của trận đấu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Marcelo trong màu áo Real Madrid

Đăng Huy | 06:25 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục