"Chợ đen" thao túng và đẩy giá vé U19 quốc tế lên gấp nhiều lần

13:57 Thứ ba 31/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Với 3 mệnh giá được BTC đưa ra từ những ngày đầu, nhưng đến thời điểm hiện tại nếu muốn mua được vé mà không phải xếp hàng NHM cần phải bỏ ra số tiền gấp đến 3,4 thậm chí là 6 lần giá niêm yết.

Những giá vé cho những chỗ ngồi ở khán đài C, D được dân phe vé đẩy lên từ 150 nghìn đến 300 nghìn, khán đài B là 400 nghìn đến 550 nghìn, và khán đài A là thậm chí lên đến cả triệu đồng.

NHM rất khó khăn để mua vé. Ảnh: Internet.

NHM đang rất phân vân lựa chọn giữa hai phương án, một là chịu mất tiền "oan" để không phải xếp hàng, hai là phải đứng chờ tới lượt với nhiều mối nguy hiểm như móc túi, hỗn loạn nhưng chưa chắc đã mua được vé. Chính vì những bất cập đó, đã có nhiều NHM chấp nhận với phương án 1, và đây lại là nguyên nhân khiến giới phe vé ngày càng có "đất sống" và tỏ ra tích cực hơn trong việc "đầu cơ" của mình.

Không những bức xúc về giới phe vé, NHM còn tỏ ra khó chịu với BTC khi thay đổi liên tục thông tin bán vé. Ngay cả những người gần nhà cũng không biết phải mua như thế nào khi BTC có khi bán sớm, lúc bán muộn, lúc thì lại hạn chế số lượng vé mua.

Theo tâm sự của một số người, vì ham mê các cầu thủ nhỏ U19 Việt Nam mà phải bỏ mấy ngày làm để ra mua vé. Nhưng nếu không mưu mẹo và dữ dằn thì bị họ (dân phe vé) chen ngang rất ức chế. Ngoài ra, không ít người cũng hy vọng rằng U19 quốc tế dù là lần đầu tổ chức nhưng được xem là một giải đấu thuộc hàng danh giá của bóng đá Việt, vì vậy kỳ vọng BTC sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp ngay ở những điều nhỏ nhất, cụ thể là việc bán vé để NHM không phải mệt mỏi như hiện tại.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục